แจ้งเตือนภัย!…เว็บมิจฉาชีพ Vegas168

เว็บนี้เว็บมิจฉาชีพ (Vegas168)

อย่าหลงเข้าไปสมัครเลยท่านทั้งหลาย วันก่อนเราเพิ่งโดนด้วยแหละ ไม่โอนเงินให้เราเลย

พึ่งเล่น Vegas168 ครั้งแรกก็โดนโกงเงินเลยจ้า สมัครเล่นครั้งแรกรับโบนัสแล้ว เล่นตามปกติ เล่นไปสักพักก็เลยเช็คยอดเทินครั้งแรก เช็คครั้้งที่ 1 เว็บบอกว่ายังไม่ครบขาดยอดเทินอีก 3 พันกว่าบาท เราก็เลยเล่นต่อ พอวันต่อมา ก็เช็คยอดเทินอีกครั้งครั้งที่ 2 ครั้งนี้เว็บบอกยังไม่ครบยังขาดอีก หมื่นสามพันกว่า

ก็เริ่มแปลกๆ แต่ก็คิดว่าคงไม่มีอะไรหรอกมั้งคงทำยังไม่ครบจริงๆ ก็เล่นต่อมาประมาณ 4-5 วัน ก็เลยเช็คยอดเินไปอีกรอบ รอบนี้บอกทำเทินครบแล้วถอนเงินได้เลยค่ะ เราก็กดถอนไป ก็รอประมาณ 3 ชั่วโมง ก็เลยแชทถามว่าจะอนุมัติเงินตอนไหนค่ะรอมานานแล้ว แชทถามเลื่อยๆก็บอกแค่ว่ากำลังดำเนินการค่ะ  vegus168

พอถามอีกรอบอยู่ๆบอกว่ายอดเทินของลูกค้ายังไม่ครบ ไม่สามารถถอนได้ค่ะ งงเลยที่นี้เพราะก่อนจะถอนเราเช็คแล้วว่ายอดครบถึงจะถอนเงินทำไมบอกไม่ครบ เราก็ถามย้ำไปว่าสรุปยังไง ก็บอกเราว่ายอดขาดอีก 3 พันกว่า เราก็บอกไปว่ายังจะขาดอีกหรอเพราะก่อนถอนเช็คยอดเทินบอกครบแล้ว เว็บก็บอกแค่ว่ายังขาดค่ะ

เราก็เลยถามไปว่าสรุปขาดอีกเท่าไหนถ้าทำครบจะถอนเงินได้จริงๆใช่มั้ย เว็บบอกขาดอีกทั้งหมด 6พันกว่าบาท ตะหงิดใจแล้วว่ามันแปลกแล้วเพราะถามทีไรไม่ตรงสักครั้ง

ก็เลยตัดสินใจเล่นต่อให้ครบ พอตอนเช้าจะเข้าเว็บไปถอนเงิน สรุปเข้าเว็บไม่ได้โดนบล็อกยูสเซอร์เนมเลยจ้า เข้าเว็บไม่ได้อักเลย โกงก็โกงหน้าด้านไปมั้ย เงิน 2 หมื่นกว่าหายไปกับตา ทุนก็ไม่คืนเราอีก อยากโดนมันโกงเล่นต่อไปเลยค่ะ Vegas168 เว็บนี้โกงโกงโกง

ทางที่ดีอย่าไปเล่นเรยครับอย่าหลงเชื่อเว็บนี้มันโกงจิงๆครับ..Vegas168

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*