Red Rake Gaming เพิ่มสองชื่อใหม่เข้ากับผลงานของพวกเขา

ผู้พัฒนานวัตกรรม Red Rake Gaming ได้ประกาศเกมใหม่สองเกมในแฟ้มผลงานของพวกเขา Frenzy Discs and Roulette เป็นเกมล่าสุดที่ บริษัท วาเลนเซียนำเสนอ ด้วยเกมใหม่เกม Red Rake พยายามจัดหาตัวเลือกใหม่ ๆ ด้วยรูปแบบและคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อให้ผู้เล่นสนใจ

ดิสก์ Frenzy:
Frenzy Discs ใหม่: Twin Numbers เป็นเกมใหม่ที่มีสไตล์เหมือนรูเล็ต เกมนี้ให้ผู้เล่นสามารถเดาได้ว่าตัวเลขใดที่ลูกบอลสองลูกจะตกลงไปภายในแผ่นดิสก์ทั้งสองที่หมุนอยู่บนหน้าจอ กราฟิกที่มีคุณภาพและฟิสิกส์ที่สมจริงให้สภาพแวดล้อมที่สมจริง

อ้างอิงจาก Red Rake Gaming .
Frenzy Discsใหม่: Twin Numbersเป็นรุ่นแรกของเกมที่ไม่ซ้ำใครที่ผู้พัฒนาวางจำหน่าย บริษัท ฯ กำลังทำงานในรุ่นใหม่ ๆ เช่น16 ลูก ชื่อใหม่พร้อมใช้งานผ่านโหมด DEMO แล้ว

หัวข้อรูเล็ตใหม่:
นอกเหนือจาก Frenzy Discs แล้วRed Rakeยังได้สร้างเกมรูเล็ตใหม่ที่มีสี่โหมด ชื่อตารางเกมใหม่รวมถึงยุโรป , อเมริกัน , ฝรั่งเศสและวีไอพีโหมด กราฟิกของเกมอยู่ในรูปแบบ 3D ตามโหมดที่เลือกนำเสนอประสบการณ์จริงด้วยสายตาดึงดูดความสนใจของผู้เล่นได้ทันที แต่ละโหมดเสนอวิธีใหม่ในการเพลิดเพลินกับเกมรูเล็ต

พันธมิตรใหม่:
นอกเหนือจากเนื้อหาเกมใหม่แล้ว Red Rake Gaming ก็กำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนาข้อตกลงหุ้นส่วนใหม่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทได้เซ็นสัญญากับ Omega Systemsผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนา ข้อตกลงใหม่จะเห็น Red Rake และ Betzest ทำงานร่วมกับ Omega Systems เพื่อให้บริการเนื้อหาในตลาดที่มีการควบคุมที่หลากหลาย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*