การเดิมพันกีฬาเพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าเอ็นเอฟแอลของการจัดการสิทธิ์การออกอากาศทางโทรทัศน์

ซีซั่นที่ 100 ของสมาคมฟุตบอลแห่งชาติ (NFL) เริ่มขึ้นเมื่อวานนี้และเจ้าของทีมคนหนึ่งได้รายงานว่าความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการเดิมพันกีฬาในอเมริกาอาจส่งผลให้กีฬาของเขาเพิ่มมูลค่าของข้อตกลงการออกอากาศทางโทรทัศน์มากถึง 50%

ตามรายงานวันพฤหัสบดีจาก Yahoo! กระทรวงการคลังเจอร์รี่โจนส์ (ในภาพ) เป็นผู้รับผิดชอบแฟรนไชส์ดัลลัสเคาบอยของเอ็นเอฟแอลตั้งแต่ปี 2532 และเชื่อว่าการเดิมพันกีฬาจะช่วยให้การแข่งขันกีฬาเป็นไปตามที่ตกลงเจรจาข้อตกลงกับผู้บริหารที่ NBC, Fox, CBS และ ESPN ข้อตกลงสิบปีปัจจุบันที่มีมูลค่าประมาณ 5 พันล้านดอลลาร์จะครบกำหนดในปี 2565 และ 76 ปีประกาศว่าผู้ประกาศเหล่านี้จะสามารถส่งมอบมูลค่ารวมรวมกันได้มากถึง 7.5 พันล้านดอลลาร์เพื่อดำเนินการต่อ การกระทำตะแกรงเหล็ก

ความนิยมต่อเนื่อง:
Yahoo! การเงินรายงานว่าปี 2018 ของ NFL เห็นตัวเลขผู้ชมเกมเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 5% จากปีต่อปีเป็นประมาณ 15.8 ล้านในขณะที่กีฬายังคงเป็นหนึ่งในสิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโทรทัศน์เนื่องจากการแข่งขันครอบครอง 64 จาก 100 มากที่สุด ออกอากาศ

หลักสูตรตรงกันข้าม:
แม้ว่าเครือข่ายโทรทัศน์ส่วนใหญ่ในอเมริกาเพิ่งประสบกับจำนวนผู้ชมที่ลดลงโจนส์รายงานว่ามีการประกาศว่า ‘เอ็นเอฟแอลไม่ได้สัดส่วนแบบนั้น เขายังกล่าวอีกว่ากีฬาของเขานั้นแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมาในแง่ของตัวเลขออกอากาศและนี่เป็นเพราะ ‘ ให้บริการเราได้ดีเมื่อเรากำลังเจรจาต่อรองข้อตกลงกับเครือข่ายทั้งหมด’

PASPA ระดับพรีเมียม:
ก่อนเดือนพฤษภาคมปี 2018 และ Yahoo! การเงินรายงานว่าชาวอเมริกันเดิมพันเป็นชีวิตจิตใจมีรายงานเพียงสามารถที่จะวางเดิมพันทางกฎหมายในสถานที่ที่อยู่ในรัฐของเนวาดา แต่ก็อธิบายว่าศาลสูงสหรัฐของการตัดสินใจที่จะทำให้การมืออาชีพและมือสมัครเล่นกีฬาพระราชบัญญัติคุ้มครอง (PASPA)เปิดตลาดนี้ด้วยสิบรัฐครอบคลุมเดลาแวร์ , นิวเจอร์ซีย์ , ไอโอวา , นิวยอร์ก , อาร์คันซอ , มิสซิสซิปปี , อินดีแอนา , เพนซิล , เวสต์เวอร์จิเนียและRhode Islandได้เข้าร่วม ‘The Silver State’ ในการออกกฎหมายการพนันกีฬาบางรูปแบบ

โจนส์กล่าวว่า
“ การเดิมพันและการพนันเป็นส่วนสำคัญของเอ็นเอฟแอลมาเป็นเวลานานโดยบุคคลในรูปแบบต่าง ๆ ทำให้การเดิมพันของพวกเขาเมืองของฉันกับเมืองของคุณ แต่มันก็เพื่อประโยชน์ของผู้ชมเสมอ ผู้ชมเป็นที่ที่ตัวเลขของเราจะเพิ่มขึ้น ผู้คนจะอยู่อีกต่อไป คุณค่านั้นเป็นสิ่งที่กีฬาของเราจะได้รับจากการเล่นเกม ฉันกล้าพูดว่าการเล่นเกมจะเพิ่มมูลค่าของโทรทัศน์การนำเสนอเกมของเราฉันกล้าบอกว่ามันจะเพิ่มขึ้น 50% เพราะความเข้มข้นของเกม”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*